Phục Vụ Qúa Trình Đóng Gói Bao Bì Và Bảo Vệ Hàng Hóa

2018-11-20

0906.980.020 - Dây Đai Composite .

            0906.980.020 Dây đai composite - Dây đai ràng hàng 

1.Dây đai composite là gì ?

- Dây đai composite còn được gọi là dây polyester dùng để ràng hàng nặng , cồng kềnh được sử dụng rộng rãi trong các ngành cơ khí , gỗ ...Ngoài ra , loại dây này còn được dùng để ràng cửa container , giúp cố định hàng hóa , chống va đập. Hiện nay, đây là loại dây có thể thay thế dây đai thép với nhiều tính năng vượt trội. 
Dây composite

2.Các tính năng vượt trội so với dây đai thép:

a)Chịu lực tốt:

Dây đai composite bền chắc như dây đai thép và chịu được tải trọng ngang với dây đai thép. Tùy vào kích thước bản rộng mà dây có thể chịu được vài tấn.

b) Mức độ an toàn cao:

Dây đai composite được thiết kế rất hoàn hảo , dây không có cạnh sắc bén gây hư hại , trầy xước cho hàng hóa , ngoài ra cũng không bật trở lại như dây đai thép khi cắt , đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

c)Sự bền bỉ:

Là loại dây được sản xuất dựa trên nền công nghệ hiện đại , luôn đảm bảo được chất lượng trên từng sợi dây . Dây không bị rỉ sét , chịu được thời tiết ngoài trời , chịu được tia cực tím , chịu được nhiệt độ cao lẫn nhiệt độ thấp , chống ăn mòn , chịu được axit , ngoài ra còn có tính đàn hồi cao hơn dây thép (chịu được va chạm , sốc trong quá trình vận chuyển, còn dây đai thép thì không)
Dây đai composite

d)Dễ sử dụng:

Dây đai composite cực kì dễ sử dụng so với dây đai thép , trọng lượng nhẹ , độ thẳng cao , có thể luồng lách qua các khe nhỏ dễ dàng giúp ràng hàng linh hoạt hơn.

e)Tiết kiệm cho doanh nghiệp.

Chưa tính đến giá thành , chỉ tính những chi phí ẩn đã cho thấy dây đai composite tiết kiệm hơn. Ví dụ như :
  + Dây thép nặng hơn => chi phí giao hàng cao hơn. 
  + Dây thép khó sử dụng hơn => công nhân thao tác lâu hơn => thời gian bị rút ngắn lại.
  + Dây thép nặng hơn => công nhân tốn nhiều sức => chi phí nhân công tăng.

3.Các ứng dụng thường thấy.



Dây ràng cửa container
Ràng chéo cửa container

- Chằng các mặt hàng siêu trường , siêu trọng , cồng kềnh như máy móc....
- Thay thế dây pp, pet trong việc ràng hàng qua các kiện hàng pallet để đảm bảo độ an toàn cho hàng hóa.
Dây ràng hàng nặng
Ràng hàng nặng , cồng kềnh
- Chằng hàng trong container , ràng cửa container giúp cố định hàng hóa chống va đập trong quá trình vận chuyển xuất khẩu.

4.Các kích thước cơ bản của dây composite

Dây đai composite có nhiều size khác nhau phù hợp với nhiều loại hàng hóa , bao gồm : 13mm , 16mm , 19mm , 25mm , 32mm , 50mm (bản rộng) .Nhưng trong đó có 3 loại phổ biến và sử dụng rộng rãi đó là :
 - Cuộn 19mm (10 kg/cuộn) có chiều dài 600 mét , đi kèm là loại bọ thép 19mm(1000 con/thùng) và một thiết bị căng dây đai 32mm.

- Cuộn 25mm (10kg/cuộn) có chiều dài 500 mét , đi kèm là thùng bọ thép 25mm ( 500 con/thùng) và thiết bị căng dây đai 32mm

- Cuộn 32mm (10kg/cuộn) có chiều dài là 230 mét , đi kèm là thùng bọ thép (280 con/thùng) và thiết bị căng dây 50mm.

Công ty TNHH Banog chuyên cung cấp dây đai composite từ nhà máy không qua trung gian , có đầy đủ các chứng chỉ chất lượng : ISO , SGS , AAR ,Test lực , ROHS ....
Sdt     : 0906 980 020 (zalo)
Email : sales6@banog.vn

5. Bài viết liên quan :



Không có nhận xét nào:

0906.980.020 - Dây Đai Composite .

            0906.980.020 Dây đai composite - Dây đai ràng hàng  1.Dây đai composite là gì ? - Dây đai composite còn được gọi là dây p...

Lượt xem