Phục Vụ Qúa Trình Đóng Gói Bao Bì Và Bảo Vệ Hàng Hóa

2018-11-19

Túi hút ẩm - Dây hút ẩm _0906.980.020

1. Túi hút ẩm:

Túi hút ẩm
Túi hút ẩm

- Túi hút ẩm hay còn được gọi với nhiều cái tên như túi chống ẩm hay gói hút ẩm , chúng có công dụng hút hơi nước trong khoảng không gian kín. (Không gian kín có thể là : bao bì , hộp nhựa , lọ thủy tinh, thùng carton, container...)
tại sao phải hút hơi ẩm:


Tác hại của độ ẩm cao
Tác hại độ ẩm cao

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa , độ ẩm trong không khí thường rất cao (> 80%) vào mùa mưa ,độ ẩm đạt >100%.
Độ ẩm cao ảnh hưởng tiêu cực đến hàng hóa như : thiết bị máy móc , linh kiện điện tử , gỗ , sắt thép , các loại nông sản , ngành dược liệu , các sản phẩm may mặc...

2.Phân loại :

- Có rất nhiều cách phân loại nhưng chúng thường được phân loại  dựa vào các thành phần cấu tạo nên chúng.  
- Có rất nhiều loại hút ẩm được đưa vào sử dụng như : Silicagel , Clay actived , than hoạt tính , nhôm hoạt tính , Canxi Oxit , Canxi clorua .....
Nhôm hoạt tính
Nhôm hoạt tính

- Trong đó , Silicagel , Clay và Canxi clorua là được sử dụng rộng rãi nhất.

a) Silicagel.

*Tổng quan:
- silicagel là một chất có sẵn trong tự nhiên , có công thức hóa học là SiO2.H2O , dạng rắn , cấu trúc phân tử rỗng giúp hút nước mạnh , có đặc tính bền và trơ khí . Ngoài ra , chúng không độc hại và thân thiện với môi trường nên được khuyến khích sử dụng rộng rãi.

NaSiO4
Đá muối Silic

  * Ứng dụng :
Vì đặc tính bền,trơ ,lại không độc hại mà hút nước lại nhanh , mạnh nên được sử dụng hầu hết ở tất cả các lĩnh vực như thực phẩm , linh kiện điện tử , may mặc , gỗ , nông sản và nhiều ngành công nghiệp khác.
Hút ẩm silica gel 1 gram
Gói hút ẩm

b) Clay actived

* Tổng quan 
- Clay thực chất là đất sét hoạt tính , cũng là chất có sẵn trong tự nhiên , có màu nâu sẫm hơi ngã vàng , không độc hại , thân thiện môi trường , hút nước mạnh , nhưng không nhanh bằng Silica gel.
Clay - Đất sét hoạt tính
Clay Actived

- Vì thành phần chính là đất nên có hạn chế là dễ tan trong nước , để khắc phục hạn chế trên bằng cách pha trộn chúng với một số muối cho ra hỗn hợp Clay.
*Ứng dụng
Cũng giống như Silica gel , hạt Clay được sử dụng rất rộng rãi ở nhiều mảng khác nhau. Vì thân thiện với môi trường nên được các nước châu Âu , Mỹ sử dụng rộng rãi.

c) Canxi clorua

Canxi clorua
Canxi clorua

* Tổng quan
- Xét riêng về mảng hút ẩm , thì Canxi clorua  (Cacl2) được biết đến là chất hút ẩm cực kỳ cao , thường được pha trộn với một số dung môi tạo nên hỗn hợp Canxi clorua, chúng có khả năng hút ẩm lên đến 280% trọng lượng (40 -50% đối với silicagel).
- Tuy hút ẩm cao , nhưng trong quá trình hút ẩm có sinh ra nhiệt , nên khi tiếp xúc cần cần đeo găng , kính , mặt nạ che mặt , tránh tiếp xúc qua da , mắt, hay hít thở phải chất này. Nên đặt xa tầm tay trẻ em.
*Ứng dụng
- Có rất nhiều ứng dụng trong đời sống , riêng về đặc tính hút ẩm cao nên được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp như sắt thép , bê tông , máy móc , chi tiết kim loại , thường thấy nhất là các dây hút ẩm được treo trong container.
Gói hút ẩm Cacl2
Gói 10 gram


P/S : 
- Chuyên tư vấn , cung cấp các loại hút ẩm , đưa ra các giải pháp tối ưu phù hợp với từng doanh nghiệp.

- Cung cấp và phân phối các loại hút ẩm , đa dạng về kích thước , khối lượng (1g , 2g , 3g , ...1kg, 2kg  hoặc bao lớn 25 kg)

- Cung cấp sỉ các loại dây treo , móc treo hút ẩm container.

Công ty TNHH Banog
69 Huỳnh Văn Nghệ , P.12 , Q.Gò Vấp , Tp.HCM
Sdt : 0906 980 020
Mail : sales6@banog.vn


Không có nhận xét nào:

0906.980.020 - Dây Đai Composite .

            0906.980.020 Dây đai composite - Dây đai ràng hàng  1.Dây đai composite là gì ? - Dây đai composite còn được gọi là dây p...

Lượt xem